Chào Mừng Quý Khách Hàng Đến với Điện máy Diamond - G
Instagram Printest G+ Twitter Facebook

  • Mã sản phẩm: FUJIE AC-602
  • Giá: 5.950.000 vnđ
  • Lượt xem: 4424
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Máy Làm Mát Cao Cấp FUJIE AC-602 (BLUE-GREY)
- Máy làm mát FujiE AC-602 là dòng sản phẩm sản suất theo công nghệ nhật bản, sản phẩm có thiết kế đơn giản bắt mắt với 2 tông màu xen kẻn, màu sắc trang nhã hài hòa nhưng cũng không kém phần tinh tế sang trọng, được thiết kế với khung vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nguyên chất không qua tái chế độc hại, độ bền cao.

Máy làm mát FujiE AC-602 không phun sương, không ẩm ướt giúp giảm từ 5-10 độ C nhiệt độ giảm lên tới 25 độ C làm mát tiết kiệm điện với nước công suất chỉ bằng 1/10 so với máy điều hòa.

- Máy làm mát FujiE Ac-40C làm mát với không gian mở màn lọc không khí tối ưu, hạn chế vấn đề khô da sản phẩm còn có chức năng tạo ra ion âm giúp tiêu diệt vi khuẩn, các chất có hại tạo không khí mát lạnh trong lành giúp bảo về cho sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ.

- Máy làm mát có bình chứa nước lên tới 40 lít sử dụng được trong khoảng 8 tiếng mới cần đổ thêm nước vào tiện lợi hơn so với các loại máy cùng phân khúc. Ngoài ra máy làm mát có độ ồn thấp chỉ 58db nên khá  yên tĩnh phù hợp cho các không gian như phòng ngủ hoặc văn phòng làm việc

Ưu điểm vượt trội của Máy làm Mát cao cấp FUJIE AC-602

- Máy làm mát FujiE AC-602 với cánh quạt lớn, quạt thổi 4 chiều gió lên xuống trái phải điều chỉnh hướng gió phù hợp làm mát ở các khu vực có không gian diện tích trung bình từ 20-30m2 thích hợp đặt được ở các vị trí như văn phòng, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc, quán cafe hay các khu vực ngoài trời....

- Máy làm mát dân dụng FujiE Ac-602  sản phẩm tiêu thụ điện cực thấp (bằng 2-3 bóng đèn tuýt) chỉ với 180W, chức năng hẹn giờ lên tới 7h giúp người dùng dễ sử dụng. sản phẩm hoạt động dựa trên sự bay hơi nước từ bình chứa nước được bơm tuần hoàn lên tấm làm mát, quá trình nước chảy từ trên xuống dưới theo đường lượn sóng tạo nên sự lệch pha của nước nhận nhiệt không khí điều này sẽ giúp cho việc bay hơi nước cực nhanh.

- Máy làm mát với 3 cấp độ gió: nhỏ, trung bình, lớn phù hợp cho từng lứa tuổi cũng như nhiệt độ thời tiết khác nhau.

Lưu Ý Sử Dụng: 
- Không đặt máy ở các vị trí ẩm ướt, dễ sinh nhiệt 
- Bảo dưỡng máy thường xuyên, sử dụng lâu nên lau rửa vệ sinh máy bằng khăn mềm.
- Xã hêt nước trong máy ra khi di chuyển hoặc thời gian dài không sử dụng.

Thông Tin kỹ thuật:
-Thương hiệu: FujiE AC-602 ( sản xuất theo công nghệ nhật bản , chính hãng )
- Điều khiển điện tử: có kèm điều khiển từ xa 
-Công suất: 180w
-Dòng điện: 220v-240v 50-60HZ
-Kích thước: 570x420x945 (mm)
-Lưu lượng khí m3 /h:2200
-Khu vực làm mát: 20-30m2
-Thể tích bể chứa: 40 lít 
- Tiêu thụ nước: 8 lít/h 
-Độ ồn: < 58db
-Màu sắc: 2 màu xanh, xám ( Blue, grey)
-Trọng lượng sản phẩm: 15.3kg 

 

 

Sản phẩm khác

Đối tác online
X

Đăng ký đối tác online

Facebook chat