Chào Mừng Quý Khách Hàng Đến với Điện máy Diamond - G
Instagram Printest G+ Twitter Facebook

  • Mã sản phẩm: AC-11DB
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 2212
  • MÁY LÀM MÁT FUJIE AC-11DB
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Máy làm mát cao cấp FujiE AC-11DB làm mát nhanh ở cả không gian kín và mở

 

Máy làm mát cao cấp FujiE AC-11DB là sản phẩm làm mát mới với công suất 200W giúp bạn tiết kiệm được lượng lớn điện tiêu thụ hàng tháng. Lưu lượng gió mạnh mẽ, máy thiết kế kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn nên thường được sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, và những nơi có không gian mở, phạm vi làm mát trong khoảng 15-25m2.

 

MÁY LÀM MÁT KHÔNG KHÍ CAO CẤP FUJIE AC-11DB

 

 

Máy làm mát cao cấp FujiE AC-11DB hoạt động dựa trên sự bay hơi nước từ bình chứa nước được bơm tuần hoàn lên tấm làm mát. Quá trình nước chảy từ trên xuống dưới theo đường zich zắc để tạo nên sự lệch pha của nước và nhận nhiệt không khí. Điều này giúp bay hơi nước cực nhanh. Hơi nước bay giảm nhiệt độ xuống 5-10oC, nhiệt độ hạ xuống 25°C.

 

CẤU TẠO MÁY LÀM MÁT CAO CẤP FUJIE AC-11DB

 

 

Máy làm mát FujiE AC-11DB thích hợp làm mát phòng ngủ, phòng khách, làm mát trong nhà và ngoài trời và tiết kiệm chi tiết rất nhiều so với điều hòa (bằng 1/10). Ngoài ra, máy làm mát FujiE AC-11DB được sản xuất bằng công nghệ hiện đại Nhật Bản, sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn châu Âu. Còn được trang bị công nghệ LONIZER lọc bụi, khử mùi, khử khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Sử dụng rất tốt cho cả người già và trẻ nhỏ.

 

 

 

CÔNG DỤNG:

  • Phù hợp diện tích phòng nhỏ từ 15-25m2 quán cafe, quán ăn, cho phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng, các khu vực ngoài trờiphù hợp với các khu vực cần làm mát trung bình có diện tích.

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI:

  • Máy làm mát bằng nước không phun sương, không ẩm ướt, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, không làm hỏng các thiết bị điện tử, giảm từ 5-10oC, nhiệt độ giảm xuống tới 25oC.

 

Bản chất của dòng sản phẩm này không phun sương, không gây ẩm ướt như quạt phun sương

 

  • Tiết kiệm năng lượng, hiệu quả cao, thân thiện với môi trường: Điện năng tiêu thụ là 200 W/h, công suất chỉ bằng 1/10 điều hòa. Sử dụng nhựa ABS nguyên chất cho vỏ máy và các cấu kiện giúp chống tia UV và làm cho máy có độ bền cao, trọng lượng nhẹ hơn. Không sử dụng các chất CFC.

 

Tiết kiệm 90% chi phí so với sử dụng điều hòa

 

Sản phẩm khác

Đối tác online
X

Đăng ký đối tác online

Facebook chat