Chào Mừng Quý Khách Hàng Đến với Điện máy Diamond - G
Instagram Printest G+ Twitter Facebook

  • Mã sản phẩm: QUẠT ĐIỆN PANWORLD PW-408
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 2751
  • QUẠT ĐIỆN PANWORLD PW-408
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

QUẠT ĐIỆN PANWORLD PW-408

Quạt lửng DC Panworld PW-408 sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp màu sắc tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Kiểu dáng cao gọn, không chiếm quá nhiều diện tích giúp bạn vừa có được không khí mát mẻ và vẫn đảm bảo sự gọn gàng, tiện dụng.

Màn hình hiển thị chiếu sáng dễ nhìn, tiện lợi cho mọi người sử dụng ngay cả vào ban đêm.

Quạt lửng Panworld PW-408 có sải cánh rộng giúp luồng gió mát lan tỏa được không gian rộng hơn vị trí ngồi cho bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Bạn có thể sử dụng nút điều chỉnh xoay hướng tới 90 độ rất tiện lợi phù hợp với nhu cầu của cả gia đình.

Chiều cao quạt có thể điều chỉnh linh hoạt bằng nút vặn trên thân quạt. Các nút bấm điều chỉnh chế độ được đặt ngay phía trên chân đế rất tiện lợi cho bạn khi cần thay đổi tốc độ gió.

Lồng quạt đan khít, các khe hở của nan quạt nhỏ để có thể đảm bảo độ an toàn cao nhất cho những gia đình có trẻ nhỏ. Bạn có thể dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc vệ sinh.

Hoạt động với công suất 25W, động cơ DC tiết kiệm 70% điện năng so với động cơ AC giúp quạt hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn, độ bền cao, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bạn có thể điều chỉnh 10 tốc độ gió, 3 chế độ quạt đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Chức năng hẹn giờ 7,5 tiếng tiện dụng giúp tiết kiệm điện năng hoặc dùng vào ban đêm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Công suất: 25W

Động cơ: DC

Loại quạt: Quạt lửng

Chế độ điều khiển: Từ xa

Hẹn giờ: 7.5 giừo

Nguồn điện áp: 220V/50Hz

Số cánh quạt: 7 cánh

Kích thước: 595mm x 200mm x 405mm

Trọng lượng sản phẩm: 3,4kg

Thương hiệu: Thái Lan

Sản xuất tại: Thái Lan

Bảo hành: 12 tháng

Tốc độ: 10 tốc độ

Sản phẩm khác

Đối tác online
X

Đăng ký đối tác online

Facebook chat