Chào Mừng Quý Khách Hàng Đến với Điện máy Diamond - G
Instagram Printest G+ Twitter Facebook

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 5723
  • Robot hút bụi lau nhà ECOVACS DEEBOT T8 AIVI
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Robot hút bụi lau nhà Deebot Ozmo T8 AIVI là sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo ”AIVI” và một cỗ máy làm sạch hoàn hảo. Deebot T8 có thể nhận biết và tránh các đồ vật: tất, dép, dây điện, chân ghế,… giảm 60% việc mắc kẹt và tắc. Robot hút bụi lau nhà T8 AIVI được nâng cấp hệ thống laser giúp đo khoảng cách xa gấp 2 lần và chính xác gấp 4 lần. Công nghệ tăng áp kết hợp lau thông minh Deebot T8 mang đến hiệu xuất làm sạch vượt trội.

– Công nghệ trí tuệ nhân tạo AIVI thế hệ mới, nhận dạng vật nhanh hơn 2 lần

– Hệ thống điều hướng Laser DtoF định vị vật xa gấp 2 lần

– Công nghệ tăng áp hút rãnh khe kẽ sâu 4mm

– TrueMapping™ giúp robot lập bản đồ trực quan chính xác gấp 4 lần

– Stream live HD video : robot thu video truyền phát trực tiếp

Tạm biệt với việc bị mắc kẹt

Với công nghệ AIVI “Trí tuệ nhân tạo” thế hệ 2 được nâng cấp giúp robot nhận dạng nhiều đồ vật hơn, với tốc độ nhanh hơn và khả năng tự học giúp Deebot T8 thích nghi tốt hơn

Hệ thống trí tuệ nhân tạo AIVI nâng cao

Deebot Ozmo T8 được trang bị hệ thống AIVI nâng cao giúp robot nhận dạng các đồ vật như : giầy, dép, tất, dây điện các loại,..nhanh gấp 2 lần, chính vì thế nó có nhiều thời gian hơn để xử lý giúp giảm 60% khả năng mắc kẹt so với hệ thống AIVI đời trước.

Máy học và khả năng tự thích nghi

Ngoài việc gửi cho bạn báo cáo làm sạch số lần nhận dạng và tránh vật cản, bạn có thể chọn thêm các vật cần tránh, Deebot T8 AIVI còn có khả năng tự thích nghi như: tránh chân ghế chữ U, tự điều chỉnh tốc độ quay chổi khi làm việc trên thảm để tránh mắc kẹt.

Trình quản lý Video Mannager

Camera của hệ thống AIVI hỗ trợ quay video gửi trực tiếp về điện thoại của bạn qua trình quản lý “video Manager” trên APP, bạn có thể theo dõi trực tiếp căn hộ, theo dõi thú cưng, theo dõi trẻ em, người già và đặc biệt là bạn có thể truyền thông điệp bằng giọng nói về nhà

Cài đặt bản đồ, đặt tên khu vực cần lau dọn dễ dàng

Bạn có thể đặt tên cho các khu vực khác nhau trên bản đồ của mình và chỉ cần vuốt để gửi DEEBOT của bạn đến không gian được chỉ định.

Di chuyển thông minh hơn

Deebot T8 AIVI có khả năng tự “học”, nó sẽ làm quen với căn hộ của bạn sau mỗi lần hoạt động để đưa ra phương án di chuyển thông minh nhất – tối ưu nhất,nó luôn di chuyển tuần tự và không bỏ sót các vị trí cần làm sạch.

Tường ảo thông minh

Deebot Ozmo T8 AIVI có khả năng tự động nhận ra các khu vực dễ bị mắc kẹt hoặc gặp sự cố để gợi ý đề xuất các khu vực nên thiết lập tường ảo, đương nhiên bạn có thể tự vẽ theo ý mình

Multi-floor Map lưu 3 bản đồ

Deebot T8 có khả năng lưu nhớ nhiều bản đồ, điều này giúp bạn sử dụng nhiều tính năng thông minh và lập kế hoạch làm sạch cho nhiều tầng khác nhau, điều này rất có ý nghĩa với căn hộ nhà phố và biệt thự nhiều tầng.

Dung lượng pin lớn

Deebot T8 AIVI được trang bị pin 5200mAh thời gian làm sạch có thể lên tới 200 phút. DEEBOT có thể làm sạch tới hơn 3 giờ mỗi lần sạc. Lý tưởng cho những ngôi nhà và không gian rộng lớn.

Hệ thống tăng áp hiệu năng đỉnh cao

Công nghệ tăng áp suất hút là cải tiến đột phá của động cơ hút thế hệ mới, giúp tiết kiệm pin và tăng áp suất hút làm sạch khe kẽ sâu 4mm.

Hệ thống lau nâng cấp OZMO pro

Sở hữu công nghệ lau OZMO Pro công nghệ lau rung mới nhất, rung 480 lần/phút, tối ưu hiệu năng làm sạch tạm biệt vết bẩn cứng đầu

Kiểm soát dễ dàng qua app bằng điện thoại thông minh

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bạn cũng luôn được kết nối đến robot hút bụi của bạn thông qua Internet ứng dụng ECOVACS cung cấp cho bạn mọi thông tin về tình trạng hoạt động của robot. Cài đặt chế độ, lên lịch tự động làm việc và còn nhiều hơn nữa… Bạn chỉ cần lên lịch và thiết lập chế độ làm sạch thường xuyên và thiết lập chế độ làm sạch và theo dõi tình trạng làm sạch của Robot qua ứng dụng.

Cải tiến thiết kế, khả năng vận hành ưu việt

Deebot Ozmo T8 AIVI là thế hệ robot được cải tiến thiết kế: chỉ cao hơn 9cm, khả năng vượt vật cản 2cm, máng hút và chổi chính thế hệ mới, giúp T8 vận hành ưu việt hơn và đạt hiệu năng tối đa.

Lựa chọn máng hút cho tóc, chổi đa năng cho bụi bẩn

Phương pháp hút có thể được thay đổi tùy theo nhu cầu của bạn. Máng hút chuyên dụng là một bậc thầy của việc thu gom tóc và lông thú cưng mà không bị tắc hay rối, hoặc bạn có thể sử dụng chổi đa năng để đạt được lực nâng tốt hơn và làm sạch kĩ hơn với bụi bẩn và mảnh vụn, đặc biệt là trên thảm.

Cảm biến chống rơi cầu thang

Bạn sẽ không cần phải lo lắng khi nhà có cầu thang, với các cảm biến chống rơi thông minh giúp cho robot an toàn hơn khi hoạt động ở khu vực cầu thang.

Bộ lọc cao cấp 03 lớp chuẩn hepa

Với bộ lọc cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn Hepa, giúp loại bỏ hoàn toàn các hạt bụi nhỏ và các tác nhân gây bệnh dị ứng và các bệnh liên quan đến hường hô hấp. Lọc bụi 3 lớp lọc 99%  và lọc hiệu quả các hạt nhỏ tới 6 micron.

Vượt vật cản lên tới 2cm

Deebot Ozmo T8 AIVI có hệ thống chuyển động mạnh mẽ giúp robot dễ dàng leo qua gờ cao tới 2cm.

Tự động sạc pin

Bạn sẽ không cần bận tâm đến việc sạc pin cho robot, khi pin yếu nó sẽ tự động trở lại dock sạc để sạc pin.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Ecovacs Deebot OZMO T8 Aivi

Thương hiệu: Ecovacs

Model: OZMO T8 Aivi

Kích thước của Robot (xH, mm): Φ353 * 93,6

Chế độ làm sạch: Tự động, khu vực, tùy chỉnh

Loại điều hướng: TrueMapping ™ với AIVI ™

Dung tích thùng bụi (ml): 420

Dung tích bể nước (ml): 240

Pin: Li-ion 5200mAh

Công suất định mức của Robot (W): 40

Thời gian làm việc (phút): 200

Độ ồn (dBA): ≤67

Điện áp (V): 14.4

Bộ sản phẩm bao gồm: Robot, dock sạc, khăn, lọc bụi, chổi

Kích thước: 353 x 353 x 93.6 (mm)

Khối lượng: 4.5 (kg)

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 18 tháng

Sản phẩm khác

Đối tác online
X

Đăng ký đối tác online

Facebook chat