Chào Mừng Quý Khách Hàng Đến với Điện máy Diamond - G
Instagram Printest G+ Twitter Facebook

  • Mã sản phẩm: PW-789
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 2668
  • QUẠT HƠI NƯỚC PANWORLD PW-789
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

QUẠT HƠI NƯỚC PANWORLD PW-789

Quạt hơi nước Panworld PW-789 làm mát hiệu quả ở không gian mở với diện tích rộng

Quạt hơi nước Panworld PW-789 là thiết bị làm mát hiệu quả, giảm nhiệt nhanh chóng trong những ngày hè oi nực. Quạt hơi nước tích hợp những chức năng ưu việt nhất của chiếc quạt điện và máy điều hòa.

Quạt hơi nước cung cấp lưu lượng gió lớn và hơi nước giúp điều hòa không khí nhanh chóng. Quạt hơi nước Panworld có 3 tốc độ gió, hệ thống đảo 4 chiều giúp bạn lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hệ thống đảo 4 chiều trái, phải, lên, xuống giúp gió mát lan tỏa rộng và nhanh hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Quạt hơi nước Panworld PW-789 có tác dụng làm giảm nhiệt độ phòng hiệu quả từ 2 đến 5 độ C, giúp hạ nhiệt nhanh vào mùa hè giảm căng thẳng, gia tăng tính tuần hoàn không khí tạo một môi trường tốt giúp làm việc hiệu quả hoặc sống tốt hơn.

Kích thước nhỏ gọn dễ dàng di chuyển

Đồng thời, quạt còn giúp duy trì và cân bằng độ ẩm trong thời tiết khô hanh, làm giảm chứng khô da với môi trường máy lạnh, tiết kiệm điện hơn.

Đặc biệt, máy sử dụng motor quấn dây đồng với độ bền cao. Motor chính chạy bằng bạc đạn giúp tăng độ dẫn điện cao, tỏa nhiệt đều, tăng độ bền bỉ.

Bảng điều khiển dễ dàng điều chỉnh chế độ

Quạt hơi nước Panworld PW-789 có thể thực hiện chế độ hẹn giờ lên đến 12 giờ sẽ giúp bạn thuận tiện với các khung giờ khi sử dụng quạt. Bạn sẽ không phải thức dậy để tắt quạt giữa đêm khuya vừa bảo vệ sức khỏe, lại tiết kiệm điện năng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa để điều chỉnh các chế độ theo nhu cầu sử dụng.

Màng lọc giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn

Một ưu điểm khác phải kể đến của chiếc máy làm mát PW-789 là tích hợp hệ thống ion có chức năng khử mùi hôi, kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của của nấm mốc, mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Dung tích bình nước 7 lít với thang báo mực nước hiển thị dễ dàng biết được lượng nước cần thêm vào, tránh tình trạng hết nước khi sử dụng.

Khe tạo gió nhanh chóng, làm mát không gian rộng

Màn hình hiển thị LCD dễ dàng quan sát khi sử dụng. Đèn LED nhiều màu đẹp mắt và sang trọng. Quạt có bánh xe kéo giúp cho việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác nhẹ nhàng hơn. Không chỉ thế, trong bộ phận bơm nước có cục lọc, giúp ngăn cản cặn lớn và hệ thống tự ngắt bơm khi hết nước.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Loại quạt: Quạt hơi nước

Công suất: 85W

Hẹn giờ:

Điều khiển:

Dung tích bình nước: 7 lít

Nguồn điện áp: 220V~50Hz

Lưu lượng gió: 1.000 m3/giờ

Trọng lượng sản phẩm: 12,3kg

Động cơ: Motor 100% dây đồng

Kích thước: 49cm x 39cm x 100cm

Thương hiệu: Thái Lan

Sản xuất tại: Thái Lan

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm khác

Đối tác online
X

Đăng ký đối tác online

Facebook chat